RITEK vinh dự nhận giải thưởng nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2014

Vào lúc 09h30 ngày 03 tháng 08 năm 2014 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội đã diễn ra Lễ tôn vinh trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu canh tranh năm 2014 trong khuôn khổ “Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng . Và Ritek là trong những thương hiệu được vinh dự nhận giải thưởng này.

ritek-vinh-du-nhan-giai-thuong-nhan-hieu
Ông Liu Chia Lung tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Ritek Việt Nam lên nhận giải thưởng

Việc đạt được giải thưởng nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2014 là sự minh chứng rõ nét khẳng định tầm vóc cũng như uy tín của thương hiệu RITEK trên thị trường.

Đây cũng là lời cam kết của RITEK đối với việc cải tiến không ngừng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, luôn nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm mới nhằm đáp ứng yêu cầu đa dạng và thiết thực của khách hàng, đưa thương hiệu RITEK lên vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực đĩa quang.

ritek-vinh-du-nhan-giai-thuong-nhan-hieu.1

Các thương hiệu đoạt giải chụp ảnh lưu niệm 

Nhãn hiệu được công nhận nhãn hiệu nổi tiếng là nhãn hiệu phải thỏa mãn các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ – 2005:

Ưu tiên trong đánh giá Nhãn hiệu gắn trên sản phẩm mang tính: độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao

Là sản phẩm xuất khẩu chủ lực; sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển

Cá nhân, pháp nhân chủ Nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ; sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường

Thực hiện tốt Luật Lao động, chủ động vượt qua khó khăn

Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế; tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam là nhãn hiệu phải thỏa mãn hơn 2/3 các tiêu chí đánh giá, 1/3 các tiêu chí còn lại phải đạt trên yêu cầu thoả mãn là 50% theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ – 2005

Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh là danh hiệu dành cho những nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế.

Danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu của Việt Nam.

Thông qua đó, các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên những nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.